Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

3m-dán kính ôtô

Công ty chúng tôi luôn đem lai hiệu quả công việc cao nhất - thuận tiện nhất – tiết kiệm thời gian nhất...đã được kiểm chứng theo thời gian và sự phục vụ của chúng tôi đem đến cho quý khách ngày một tốt hơn và dịch vụ hoàn hảo hơn trong những năm qua.

  Sự thuận lợi và tiện ích khi bạn lắp đặt “film cách nhiệt ô tô” của công ty chúng tôi :

* Được test – kiểm tra – đo nhiệt độ sản phẩm film cách nhiệt ô tô trước & sau khi lắp đặt.

* Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng - chất lượng - uy tín – chuyên nghiệp – đẳng cấp.
* Tiết kiệm thời gian dành cho cho đình & công việc.

* Được phục vụ tận nơi : Tại nhà, tại cơ quan, tại công ty, tại nhà hàng, tại khách sạn…

      * Vừa sạch sẽ, không bụi băm ngoài đường xá.
      * Bạn không phải đi lại trong khi các đoạn đường đang tắc nghẽn giao thông.
      * Bạn sẽ không phải chờ đợi khi đến lượt mình.
      * Bạn có thể an tâm về chất lượng và kiểm chứng ngay tại nhà của bạn.

      * Bạn có thể kiểm tra & giám sát trực tiếp trong quá trình lắp đặt.
   *  Bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được lắp đặt nhanh chóng.

      * Sản phẩm chính hãng - được bảo hành lâu dài.

     Hiện nay Công ty chúng tôi đã có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp - kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm công việc phục vụ tận nơi.


Giá đã bao gồm thi công & lắp đặt
Giá đã bao gồm thuế GTGT (VAT 10%)
Giá đã bao gồm phục vụ miễn phí tận nơi tại Tp. HCM
Đối với tỉnh thành vui lòng cộng thêm phí đi lại : xăng xe máy hoặc theo vé xe hiện hành)
Sản phẩm bảo hành 10 năm – Film cách nhiệt ô tô sử dụng trên 30 năm sau khi lắp đặt.

Hình thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

HongAnh Lexus Saigon
Địa chỉ : 606/156 3Tháng2, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM
Tel : 093-275-6631
Hotline :  090-270-6362
Hộp thư : honganhlexus@gmail.com

   Thời gian phục vụ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Link tham khảo: http://www.3m.com/intl/sg/carcare

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét